Menu Button
Home Tin tức / Ferrari

Ferrari bất đồng chủ xe 812 Superfast vì "quảng cáo" khiếm nhã trên Instagram

15:54 06/08/2019

Có vẻ như Ferrari không muốn hình ảnh thương hiệu của mình bị gán ghép vào các lối sống xa hoa nhưng có phần trụy lạc...

Thường thì chủ sở hữu siêu xe cũng có đời sống tinh thần xa xỉ hơn khá nhiều so với người bình thường. Trường hợp ta đang nói tới ở đây còn hơn hẳn tầm một chủ siêu xe bình thường: Philip Plein – nhà tạo mẫu thời trang có tiếng người Đức với tiền tài, danh vọng, 1,8 triệu người theo dõi trên Instagram và cả thương hiệu thời trang riêng.

Ferrari bất đồng chủ xe 812 Superfast vì quảng cáo khiếm nhã trên Instagram - Ảnh 2.

Bộ sưu tập siêu xe của ông cũng không thiếu đi độ hào nhoáng với những dòng tên đắt tiền như Lamborghini Urus, Rolls-Royce Cullinan hay Ferrari 812 Superfast. Tuy nhiên, rất có thể những chiếc Ferrari trong garage Philip sẽ sớm bị bán đi sau khi ông bị thương hiệu Italia "gây ác cảm" vì động thái bất ngờ.

Ferrari bất đồng chủ xe 812 Superfast vì quảng cáo khiếm nhã trên Instagram - Ảnh 3.

Ferrari bất đồng chủ xe 812 Superfast vì quảng cáo khiếm nhã trên Instagram - Ảnh 4.

Philip Plein và bộ sưu tập xe cá nhân.

Cụ thể, mới đây "ngựa chồm" đã thông qua luật sư gửi yêu cầu cho Philip Plein gỡ phần lớn hình ảnh ông chụp chiếc 812 Superfast. Một phần ảnh được cho là do chụp chung logo Ferrari với giày mà thương hiệu riêng của ông sản xuất (quảng cáo sai lệch, ảnh hưởng tới các đối tác khác của hãng), một số thì có vẻ như được đánh giá là "không phù hợp và có thể gây tổn hại hình ảnh Ferrari" khi xuất hiện người mẫu ăn mặc hở hang, khiêu gợi.

Ferrari bất đồng chủ xe 812 Superfast vì quảng cáo khiếm nhã trên Instagram - Ảnh 5.

Ferrari yêu cầu Plein gỡ ảnh khỏi Instagram trong vòng 48 tiếng kể từ khi hãng đề đạt tuy nhiên có vẻ nhà tạo mẫu người Đức không đồng ý với quyết định trái khoáy này của hãng xe Italia. "Tôi thấy thất vọng và ghê tởm vì hành động thiếu công bằng này của Ferrari", ông chia sẻ trên một dòng trang thái sau đó.

Ferrari bất đồng chủ xe 812 Superfast vì quảng cáo khiếm nhã trên Instagram - Ảnh 6.

"Tôi đã mua chiếc Ferrari đầu tiên của mình từ hơn 10 năm trước và từ đó tới nay vẫn luôn là fan của họ. Mới đây tôi thậm chí còn mua xe Ferrari tặng sinh nhật mẹ mình! Thật không thể tin nổi một khách hàng như tôi lại nhận được những lời lẽ như vậy từ chính thương hiệu mà mình hâm mộ. Tôi chỉ muốn nhắn nhủ tới họ cũng như CEO Louis Camilleri rằng nếu đây là cách hãng đối xử với khách hàng, họ sẽ mất đi rất, rất nhiều khách hàng tiềm năng cũng như những fan hâm mộ sẵn có", ông bổ sung.

Ferrari bất đồng chủ xe 812 Superfast vì quảng cáo khiếm nhã trên Instagram - Ảnh 7.

Động thái gay gắt của Ferrari quả thật khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đây việc dùng xe sang/thể thao đánh bóng hình ảnh bản thân không còn là chuyện xa lạ trong giới nghệ sĩ và siêu sao. 

Như ta có thể thấy xe Rolls-Royce và Lamborghini cũng xuất hiện trong ảnh của Philip nhưng 2 thương hiệu này đều không lên tiếng dù hình ảnh của họ cũng không thực sự phù hợp với nội dung ông đăng tải: Rolls-Royce thiên về chất sang trọng, tinh tế còn Lamborghini thì giống Ferrari khi mạnh mẽ và thể thao.

Ferrari bất đồng chủ xe 812 Superfast vì quảng cáo khiếm nhã trên Instagram - Ảnh 8.

Theo Autopro

Tin liên quan

Cùng mục Ferrari

Tin mới nhất